Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Sở Hữu Nhà Ở Yên Nghĩa Hà Đông Nếu Bạn Muốn


🏡 Cảm nhận khi sở hữu một không gian sống cho gia đình nhỏ:
👉 Được TỰ DO sáng tạo không gian sống tiện nghi theo ý thích, không phụ thuộc bất kể ai người nào.
👉 Thấy YÊU cuộc sống, yêu gia đình hơn. Kết thúc một ngày làm việc nơi Bạn hướng tới là căn nhà yêu quý, và đây là nơi XÓA TAN bao mệt mỏi và nơi TÁI SINH sức sống cho một ngày mới. Thêm nữa, Bạn sẽ thấy tăng cường sự TỰ TIN khi làm việc , giao thiệp và hợp tác kinh doanh.
🔱 Nếu như bạn đang tìm, hoặc chưa ưng ứ với căn nhà hiện tại hãy gặp Phong Ecomf, tôi sẽ giúp bạn điều đó.
🏡 Yên Nghĩa Hà Đông là một địa điểm lựa chọn khá phù hợp để bạn tìm cho mình một tổ ấm, khu vực này gần chợ, trường học. Nơi đây khá thuận lợi về giao thông, có 3 con đường lớn hướng về Yên Nghĩa đó là đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương, đường Quang Trung giúp Bạn dễ dàng di chuyển theo nhiều hướng. Về với chúng tôi Bạn sẽ:
👉 Thỏa sức lựa chọn vì chúng tôi có đủ diện tích, đủ hưởng, vị trí đất cho các bạn lựa chọn. Giá từ 15-17 tr/m2 với mảnh mặt đường rộng 5 -6m, còn lại từ 10-12tr/ m2.
👉 Chúng tôi có một đội ngũ xây dựng hùng hậu, sẽ giúp bạn thi công với giá cực rẻ và nhanh nhất trong trường hợp bạn muốn mua đất xây nhà.
👉 Chúng tôi có căn nhà xây sẵn đầy đủ nội thất Bạn chỉ việc dọn về ở, chỉ tầm 1 tỷ là Bạn đã sở hữu căn nhà 4 -5 tầng mới xây dựng, diện tích tầm 30m2 trở lên.
⚠ Đến với Phong EcomF ngay để sở hữu một căn nhà như ý. Và nhớ rằng, thay vì mua được căn nhà bạn sẽ có được một tổ tấm, nơi của thành công và nơi ngập tràn hạnh phúc.
-------
PHONG ECOMF
Facebook: www.facebook.com/phongecomf
Blog: http://phongecomf.blogspot.com/
☎ Liên hệ ngay 0904.614.004 khi có thể, gặp sớm có nhà sớm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét