Pages - Menu

Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LÀNG HÒA BÌNH - YÊN NGHĨA HÀ ĐÔNG LÀ NƠI XÂY DỰNG TỔ ẤM


Thứ 1
Vị trí đắc địa, có 3 con đường lớn hướng về Yên Nghĩa đó là đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương, đường Quang Trung giúp Bạn dễ dàng di chuyển theo nhiều hướng một cách thuận tiện. Dự án đường Lê Văn Lương kéo dài sẽ đi qua nơi này.

Thứ 2
Khu vực gần trường, gần trạm, gần chợ và đặc biệt gần ngay trung tâm AEON MALL lớn nhất cả nước với tổng diện tích sàn lên tới 200.000m2 sẽ làm thay đổi diện mạo cũng như tác động tích cực tới môi trường sống.

Thứ 3
Mức giá không thể hợp lý và hấp dẫn hơn được, giá từ 15-17 tr/m2 với mảnh mặt đường rộng 5 -6m, còn lại từ 10-12tr/ m2. Vào thời điểm đất sốt ở vị trí đẹp giá lên tới hơn 40tr/m2.

Thứ 4
Là mảnh đất phát có địa thế đẹp, từ nhiều năm nay đây là nơi lựa chọn của nhiều gia đình xây dựng tổ ấm, nhiều gia đình đã hạnh phúc và giàu có hơn khi về với Yên Nghĩa.

Thứ 5 
Làm việc trực tiếp Phong Ecomf không qua bất kể trung gian, tôi sẽ giúp Bạn:
- Tư vấn lựa chọn được mảnh đất, căn nhà ưng ý phù hợp với tuổi, mệnh và điều kiện kinh tế.
- Có chính sách hỗ trợ trong trường hợp bạn chưa đủ tài chính, Bạn sẽ được Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mực chi phí thấp nhất.

THÔNG TIN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN

👉 Bạn thỏa sức lựa chọn vì chúng tôi có đủ diện tích, đủ hưởng, vị trí đất cho các bạn lựa chọn. Giá từ 15-17 tr/m2 với mảnh mặt đường rộng 5 -6m, còn lại từ 10-12tr/ m2.

👉 Chúng tôi có một đội ngũ xây dựng hùng hậu, sẽ giúp bạn thi công với giá cực rẻ và nhanh nhất trong trường hợp bạn muốn mua đất xây nhà.

👉 Chúng tôi có nhà xây sẵn đầy đủ nội thất Bạn chỉ việc dọn về ở, chỉ tầm 1 tỷ là Bạn đã sở hữu căn nhà 4 -5 tầng mới xây dựng, diện tích tầm 30m2 trở lên.

⚠ Đến với Phong EcomF ngay để sở hữu một căn nhà như ý. Và nhớ rằng, thay vì mua được căn nhà bạn sẽ có được một tổ tấm, nơi của thành công và nơi ngập tràn hạnh phúc.
-------
PHONG ECOMF
Facebook: www.facebook.com/phongecomf
Blog: http://phongecomf.blogspot.com/
☎ Liên hệ ngay 0904.614.004 khi có thể, gặp sớm có nhà sớm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét